Hướng Dẫn Cách Chăm Sóc Vùng Kín Sau Khi Triệt Lông

Cach Cham Soc Cung Kin Sau Khi Triet Long (2)

Cách chăm sóc vùng kín sau khi triệt lông như thế nào? Có thể đến một giai đoạn nào đó bạn sẽ suy nghĩ về việc triệt lông bikini. Chính vì nhu cầu ngày càng cao nên rất nhiều cơ sở thẩm mỹ ra đời để phục vụ cho chị em phụ nữ. Vậy mục đích của việc triệt lông bikini là gì? Và cách chăm sóc vùng kín sau khi triệt lông có khó hay không? Hãy cùng Foellie Việt Nam đi tìm hiểu “tất tần tật” về cách chăm sóc vùng kín sau khi triệt lông vùng bikini thông qua bài viết dưới đây nhé!

Triệt lông bikin có tác dụng gì?

Cach Cham Soc Cung Kin Sau Khi Triet Long (1)
Có nên triệt lông vùng bikini không?

Vì sao triệt lông bikini lại trở thành xu hướng trong thời gian gần đây? Dưới đây là một số lợi ích của việc triệt lông vùng bikini có thể bạn chưa biết:

  • “Cô bé” gọn gàng, sạch sẽ hơn: lợi ích đầu tiên của việc triệt lông bikini đó chính là giúp “cô bé” trông gọn gàng hơn, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.
  • Giảm nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa: lông vùng kín là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh phụ khoa nếu không được vệ sinh đúng cách. Triệt lông là cách giúp bạn hạn chế được tình trạng viêm nhiễm vùng kín.
  • Hạn chế mùi hôi: triệt lông làm giảm đáng kể các vấn đề về mùi hôi ở “cô bé”
  • Tự tin hơn khi sinh hoạt vợ chồng: triệt lông bikini là một cách chăm sóc “cô bé” giúp bạn làm chủ mọi “cuộc yêu”. Ngoài ra còn giúp bạn tự tin hơn khi diện bikini.

Xem thêm: Các cách làm sạch lông vùng kín an toàn và hiệu quả 

5 cách chăm sóc vùng kín sau khi triệt lông vùng bikini

Không mặc quần chíp quá chật

Lưu ý đầu tiên về cách chăm sóc vùng kín sau khi triệt lông đó là không nên mặc quần chíp quá chật. Vì điều này sẽ khiến “cô bé” bị hầm bí, đổ mồ hôi dễ làm viêm nan lông. Ngoài ra thì việc không diện quần kost quá chật còn giúp bạn cảm thấy thoải mái và dần quen với “cô bé” nhẵn nhụi nhanh hơn.

Không đi bơi sau khi triệt lông

Cach Cham Soc Cung Kin Sau Khi Triet Long (1)
Không nên đi bơi sau khi triệt lông

Hồ bơi là nơi có nhiều hóa chất và đôi khi không được dọn vệ sinh sạch sẽ. Để đảm bảo “cô bé’ có thể hồi phục một cách nhanh nhất thì bạn không nên tiếp xúc với nước hồ bơi trng vòng 7 ngày sau khi triệt lông nhé!

Không sử dụng dung dịch vệ sinh chứa hương liệu

Sau khi triệt lông, “cô bé” cần thời gian để nghỉ ngơi, việc vệ sinh vùng kín cũng là điều mà bạn cần hết sức lưu ý. Các loại dung dịch vệ sinh có chứa hương liệu và paraben không được khuyến khích sử dụng trong trường hợp này vì rất dễ làm tổn thương đến “cô bé”. Sau khi triệt lông vùng bikini, bạn cần vệ sinh vùng kín một cách nhẹ nhàng, dùng dung dịch vệ sinh dịu nhẹ và không nên lạm dụng bằng việc sử dụng quá nhiều lần trong ngày vì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình hồi phục của da đấy!

Không diện bikini khi vừa triệt lông

Diện bikini khi vừa triệt lông hay để vùng da vừa triệt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời có thể khiến các sắc tố da thay đổi nhanh hơn, gây ra sạm, nám da, đặc biệt là đối với vùng da nhạy cảm cần hết sức lưu ý. Ở thời điểm này, các biện pháp che chắn cho “cô bé” là vô cùng cần thiết vì “cô bé” sau khi triệt lông sẽ trở nên rất nhạy cảm.

Không tắm nước nóng

Cach Cham Soc Cung Kin Sau Khi Triet Long (3)
Không tắm nước nóng sau khi triệt lông

Nước nóng sẽ khiến cho các lỗ chân lông giãn nở ra, rất dễ gây bỏng hoặc viêm da nếu không được xử lý cẩn thận. Vì vậy nên khi vùng triệt lông bikini thì vẫn nên tắm bằng nước lạnh như bình thường bạn nhé!

Trên đây là một số thông tin về cách chăm sóc vùng kín sau khi triệt lông mà bạn đang quan tâm. Foellie Việt Nam hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Hãy thường xuyên theo dõi các bài viết của chúng tôi để có thêm nhiều bí quyết chăm sóc “cô bé” nàng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *