Chính sách vận chuyển và bảo hành

Chính sách vận chuyển

Chúng tôi có các hình thức vận chuyển sau

  • Quý khách có thể đến trực tiếp Số 9, Đường 32 Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam để xem và nhận hàng
  • Vận chuyển qua các đối tác như Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm,…
  • Trường hợp quý khách cần gấp và ở tại HCM chúng tôi sẽ book Grab hoặc Gojek để giao hàng ngay ( Phí giao hàng quý khách sẽ phải chi trả )

Chính sách bảo hành

  • Bảo hành theo quy định của nhà sản xuất
  • Bảo hành do lỗi sản phẩm
  • Bảo hành do đơn vị vận chuyển làm hư hại

Trường hợp do lỗi nhà sản xuất, sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị trầy xước, hư hại

Trường hợp do lỗi vận chuyển, quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh trước và sau khi nhân hàng

Tất cả trường hợp bảo hành chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được thông tin.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

  • Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Foellie Việt Nam
  • Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”
  • Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin của Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, mã vận đơn của đơn hàng
  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Foellie Việt Nam sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
  • Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..